Địa chỉ: 265 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp HCM
Email:
0909.905.096
Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

0909.905.096
  
0909905096

Fanpage Facebook

Video Clip

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Thống kê tuần : 252
Thống kê tháng : 983
Tổng : 83481

Máy lạnh Hitachi có tốt không?

16-05-2017
Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Hitachi có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Daikin 1,5 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Hitachi có tốt không?

Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Hitachi có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Daikin 1,5 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Đánh giá về máy lạnh Hitachi

máy lạnh hitachi có tốt không?

 

Máy lạnh Hitachi là dòng máy lạnh thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản. Được ưu ái trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất, máy lạnh Hitachi có giá thành khá đắt: từ  9 triệu đồng trở lên. Bù lại, khi mua máy lạnh Hitachi, người dùng được tận hưởng nhiều ưu điểm tuyệt vời:

 

+ Khả năng làm lạnh nhanh, sâu, đều: Không chỉ chú trọng đến khả năng làm lạnh nhanh, máy lạnh Hitachi còn có thể làm lạnh sâu, làm lạnh diện tích phòng rộng hiệu quả. Đây là điểm ưu việt tuyệt đối so với các dòng máy lạnh khác.

 

+ Lưới lọc khí thông minh, hiện đại: Với công nghệ Nano Titanium Wasabi kết hợp với công nghệ UV Fresh(tia cực tím) giúp khử mùi hiệu quả, tiêu diệt nấm, mốc… đem lại không khí trong lành nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

 

+ Thiết kế đẹp, hiện đại, hoạt động êm ái, bền bỉ, ít hỏng hóc

 

+ Phong phú các mức công suất: nằm trong dòng máy lạnh dân dụng, máy lạnh Hitachi có mọi mức công suất cho bạn lựa chọn. Tùy vào diện tích phòng, bạn có thể chọn máy lạnh tốt nhất cho gia đình mình.

 

+ Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Mục tiêu của người tiêu dùng là chọn máy lạnh tiết kiệm điện. Hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đã nâng cấp và cải tiến công nghệ biến tần Inverter bằng cách thay thế mạch biến tần cho máy lạnh Hitachi, đảm bảo tiêu thụ điện năng ít nhất mà vẫn đảm bảo công suất làm lạnh hiệu quả. Nhờ đó, nếu sử dụng máy lạnh trung bình 8 giờ/ngày, mỗi tháng bạn chỉ phải chi trả khoảng 160.000 đồng cho máy lạnh. Số tiền cực kỳ tiết kiệm này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh cả mùa hè.

 

Lưu ý khi sử dụng máy lạnh Hitachi

 

Để giúp bạn sử dụng máy lạnh Hitachi bền bỉ, đảm bảo làm lạnh tốt nhất, hiệu quả nhất, bạn hãy chú ý đến một số điều dưới đây:

 

+ Lựa chọn công suất máy lạnh Hitachi thích hợp với diện tích phòng cần sử dụng. Việc chọn công suất giúp bạn đảm bảo hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm chi phí mua máy lạnh cũng như điện năng tiêu thụ.

 

+ Bạn cần vệ sinh máy lạnh định kỳ 6 tháng/ lần để loại bỏ bụi bẩn, phát hiện những lỗi hỏng hóc nhỏ của máy lạnh, kịp thời sửa chữa.

 

+ Khi vệ sinh máy lạnh Hitachi cần vệ sinh đúng cách, đúng quy trình: rửa lưới lọc, dàn nóng, đường ống dẫn gas, block nén… Sau khi vệ sinh xong, cần lau khô các thiết bị, lắp lại như cũ và khởi động xem còn lỗi nào không. Cứ 1 năm/ lần, bạn nên bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh tại cơ sở chuyên nghiệp.

 

Nguồn bài viết: Máy lạnh Hitachi có tốt không?