Địa chỉ: 265 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp HCM
Email:
0909.905.096
Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

0909.905.096
  
0909905096

Fanpage Facebook

Video Clip

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Thống kê tuần : 242
Thống kê tháng : 1410
Tổng : 82347

Máy lạnh Daikin có tốt không?

18-05-2017
Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Daikin có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh LG máy lạnh Samsung 1 ngựa Máy lạnh 2,5 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Daikin có tốt không?

Bạn đang đọc bài viết Máy lạnh Daikin có tốt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh LG máy lạnh Samsung 1 ngựa Máy lạnh 2,5 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Máy lạnh Daikin có tốt không?

Hãng Daikin là một tập đoàn lớn hàng đầu ở Nhật Bản chuyên về các dòng máy lạnh. Daikin tập trung nghiên cứu và phát triển những dòng máy trường hợp hòa nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất, công nghệ mới nhất và hoàn hảo nhất. Daikin luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới và các sản phẩm của Daikin được người tiêu sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy lạnh Daikin có tốt không ?

Dòng máy lạnh Daikin được nhập khẩu về Việt Nam có 4 dòng thông dụng:
- Dòng sản phẩm tiêu chuẩn, với dòng sản phẩm này chỉ có chức năng làm lạnh về cơ bản , đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho người tiêu sử dụng. Được ký hiệu với chữ cái đầu là FTE.
- Dòng sản phẩm inverter sử dụng Gas R22: đây là dòng máy lạnh sử dụng môi chất làm lạnh Gas R22. Được ký hiệu bằng chữ cái đầu là FTKD.
- Dòng sản phẩm inverter sử dụng Gas R410A: đây là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện, sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A - rất thân thiện với môi trường.
Được ký hiệu bằng chữ cái đầu là FTKS.
- Dòng sản phẩm inverter cao cấp sử dụng Gas R32: đây  là dòng máy inverter tiết kiệm điện sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 đây là công nghệ tiên tiến nhất - Dòng gas này có điểm là áp suất cao, rất thân thiện với môi trường, cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện tối đa -> Được sản xuất nhằm để thay thế Gas R410A theo kịp với xu hướng phát triển trong tương lai. Được ký hiệu bởi chữ cái đầu là FTKC.

Ưu điểm của dòng máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin có tốt không ?

- Mẫu mã của dòng máy lạnh Daikin mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài chắc chắn, ngang ngửa với hãng Mitsubishi Electric. Với đặc tính ổn định, tiết kiệm tối đa về nguồn điện và hiệu quả khi sử dụng trong một thời gian dài.
- Bên trong máy lạnh Daikin được thiết kế và cấu tạo chắc chắn và đồng bộ . Có sự khác biệt rõ rệt so với các dòng sản phẩm máy lạnh khác.
- Các sản phẩm máy lạnh đa dạng, với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các nhu cầu của nhiều môi trường gắn khác nhau.

* Nhược điểm của dòng máy lạnh Daikin
- Do hãng Daikin chỉ đa phần tập trung vào các hệ thống làm lạnh lớn như công nghiệp, ít chú trọng vào các mảng dân dụng nhiều. Các sản phẩm của máy lạnh treo tường của Daikin được cấu tạo khá là phức tạp và cồng kềnh. vì thế nếu như mắc phải trục trặc thì phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới cũng có khả năng xử lí được

Trên đây là một số thông tin về Dòng máy lạnh Daikin để cho quý khách hàng cũng có khả năng hiểu rõ hơn về hãng này. Mọi câu hỏi xin vui lòng liên hệ: (08) 38 12 17 19

 

Nguồn bài viết: Máy lạnh Daikin có tốt không?