Địa chỉ: 265 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp HCM
Email:
0909.905.096
Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

0909.905.096
  
0909905096

Fanpage Facebook

Video Clip

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Thống kê tuần : 205
Thống kê tháng : 1373
Tổng : 82310

Chelsea: Mourinho hả hê trên “đôi cánh” Hazard

30-07-2015
“Người đặc biệt” được phen mát lòng mát dạ khi chứng kiến ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard tỏa sáng bằng một siêu phẩm vào lưới Barca.

Cơ sở của Mourinho

Hazard ghi bàn, đặc biệt hơn khi đó là một siêu phẩm vào lưới Barca. Một pha độc diễn qua 4 cầu thủ đối phương trước khi lạnh lùng hạ gục Ter Stegen. Công bằng mà nói, đó là pha bóng hay nhất của trận đấu, khiến những ai theo dõi phải sững sờ, thán phục.

Siêu phẩm của Hazard trở thành một trong số những điểm nhấn đáng nhớ của trận đấu. Đương nhiên cũng là “điểm nhấn” khó quên của Mourinho. Trước thời điểm trận đấu tại FedEx Field diễn ra, “Người đặc biệt” hùng hổ tuyên bố: đẳng cấp của Hazard đã vượt Ronaldo và hiện chỉ kém Leo Messi.

 Chelsea: Mourinho hả hê trên “đôi cánh” Hazard - 1

 Chelsea: Mourinho hả hê trên “đôi cánh” Hazard - 2

Hazard có pha độc diễn trước hàng ngự Barca trước khi ghi bàn

Theo chiến lược gia người Bồ, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không thể thiếu đi danh hiệu trong mỗi mùa giải và nếu so sánh với Hazard, rõ ràng Ronaldo lép về hơn rất nhiều vào mùa trước.

Nhận định của Mourinho đã được cụ thể hóa bằng siêu phẩm của Hazard, cho dù còn đó những ý kiến trái ngược (Marca cho đó là tuyên bố điên rồ). Đẳng cấp của Ronaldo và Hazard không phải bàn cãi. Chỉ có điều vào thời điểm hiện tại, mọi “ánh hào quang” mà báo chí Anh thi nhau đưa lên mặt báo đều đang hướng vào Mourinho và cậu học trò cưng của ông.

Enrique và cơn đau đầu khó chịu

Barca đang cho thấy sự mất cân đối trong đội hình khi hàng thủ của họ chơi với phong độ thực sự đáng ngại. Chạm trán 2 đội bóng hàng đầu của Premier League, mảnh lưới “Gã khổng lồ” đã rung lên tổng cộng 5 lần (tính trong 90 phút chính thức).

Trước MU, hàng phòng ngự Barca chơi như mơ ngủ khi liên tục mắt sai lầm, tạo điều kiện để hàng công đối phương tung đòn kết liễu. Việc Enrique bố trí Bartra và Mathieu đá trung vệ, Douglas Pereira và Adriano ở hai cánh không thể giúp Barca chơi chắc chắn trước Chelsea ở trận đấu gần nhất.

Thậm chí là tan nát hơn khi đội bóng Anh chỉ mất đúng 10 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Nhìn lại pha quay chậm, 4 cầu thủ của Barca đã bất lực để Hazard độc diễn. Bartra chưa thể trưởng thành ở tuổi 24, trong khi Mathieu đã quá già và không thể theo kịp cầu thủ rê bóng hay nhất thế giới như Hazard.

 Chelsea: Mourinho hả hê trên “đôi cánh” Hazard - 3

Pha ra vào thiếu hợp lý của Masip khiến Barca bị gỡ hòa ở những phút cuối

Tương tự là Jordi Masip với pha băng ra cản phá bóng không cần thiết trong lúc tranh chấp với Cahill. Enrique đã rất thất vọng ngoài đường pitch và đáng tiếc hơn là bàn thắng gỡ hòa của Chelsea chỉ cách tiếng còi kết thúc trận đấu chừng hơn 5 phút.

Những thử nghiệm của Enrique tại hàng phòng ngự vẫn chưa đem lại kết quả khả quan. Màn trình diễn của Vermaelen bị la ó trong trận thua MU, Douglas nghỉ 8 tuần vì dính chấn thương... Rõ ràng, khi những phương án dự phòng của Barca chưa thể để lại dấu ấn, mục tiêu ăn ba mùa tới rõ ràng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Bởi lẽ, những mắt xích quan trọng như Javier Mascherano, Daniel Alvel hay Pique khó có thể đảm bảo hiệu suất cày ải tối đa với 100% phong độ trên mọi đấu trường.

Barca kết thúc tour du đấu tại Mỹ

Sau trận đấu với Chelsea, thày trò Enrique sẽ có chuyến bay trở về Tây Ban Nha, kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ (thắng 1 và thua 2 trong 3 trận).

Trận đấu tiếp của Barca là cuộc chạm trán với Fiorentina tại ICC Cup 2015 trên sân Artemio Franchi, Italia vào ngày 3/8.

Video Chelsea chạm trán Barca:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube: