Địa chỉ: 265 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp HCM
Email:
0909.905.096
Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

0909.905.096
  
0909905096

Fanpage Facebook

Video Clip

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Thống kê tuần : 134
Thống kê tháng : 1220
Tổng : 83718

Tin chuyển nhượng 30/7: Ramos "chốt" tương lai với Real

30-07-2015
MU có lẽ đã “tắt mộng” chiêu mộ Sergio Ramos khi trung vệ ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng thi đấu cho Real đến năm 2020.

Ramos tiếp tục gắn bó tương lai với Real

Theo tờ Marca, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thuyết phục thành công trung vệ Sergio Ramos gia hạn hợp đồng thi đấu cho “Kền kền trắng” thêm 4 năm. Như vậy, ngôi sao này sẽ chơi cho Real Madrid đến tận năm 2020 và dập tắt tin đồn anh sẽ gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 Tin chuyển nhượng 30/7: Ramos "chốt" tương lai với Real - 1

Chủ tịch Florentino Perez đã bay sang tận Trung Quốc - nơi Real đang du đấu hè để thuyết phục Ramos ở lại với "Kền kền trắng"

Bản hợp đồng mới tại Real của Ramos sẽ được ký kết trước khi La Liga mùa giải 2015/16 khởi tranh vào ngày 23/8 tới đây và nó cho phép trung vệ này hưởng mức lương mới là 9 triệu euro/mùa (sau thuế) cộng thêm các khoản thưởng khác.

Liverpool muốn tranh Muller với MU

Theo tờ Mirror, BLĐ “The Kop” đang nuôi ý định gửi lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Bayern Munich bán cho họ Thomas Muller ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dù cho trước đó Giám đốc điều hành GĐĐH Karl Heinz Rummenigge của “Hùm xám” khẳng định tuyển thủ người Đức sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena trước sự chèo kéo của MU nhưng người đại diện của Liverpool tin rằng họ có đủ sức để thuyết phục Muller gia nhập đội chủ sân Anfield.

 Tin chuyển nhượng 30/7: Ramos "chốt" tương lai với Real - 2

Liverpool và MU vẫn nuôi hy vọng có được Thomas Muller

Mario Gomez đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Besiktas đã thông báo họ vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mario Gomez từ Fiorentina với giá 6 triệu euro. Như vậy, tiền đạo 30 tuổi người Đức tiếp tục nối dài danh sách các sao gia nhập giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) trong mùa hè này sau các tên tuổi như Podolski, Nani hay Van Persie.

Chelsea “thêm một lần đau” vụ John Stones

Everton vừa chính thức từ chối lời đề nghị thứ hai của Chelsea trị giá 26 triệu bảng dành cho trung vệ John Stones. Trước đó, “The Toffees” cũng ngoảnh mặt làm ngơ khi nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng ra giá 20 triệu bảng để hỏi mua tài năng trẻ 21 tuổi ở hàng phòng ngự của họ.

Bremen muốn cưu mang Berbatov

Sau khi để Franco Di Santo gia nhập Schalke 04, đội chủ sân Weser đang tích cực tìm kiếm một chân sút mới đủ sức thay thế tiền đạo người Ý. Cái tên mà Werder Bremen đang nhắm tới là Dimitar Berbatov. Cựu tiền đạo của MU đang trở thành cầu thủ tự do sau khi AS Monaco không gia hạn hợp đồng với anh.

Ashley Young có thể rời MU

Dù đã thi đấu khá tốt trong mùa giải vừa qua nhưng Young vẫn chưa được BLĐ “Quỷ đỏ” gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ chạy cánh người Anh với MU chỉ còn thời hạn đến cuối năm nay. Hiện Young đang nhận được sự quan tâm của Tottenham và Aston Villa. BLĐ MU sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.