Địa chỉ: 265 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp HCM
Email:
0909.905.096
Tiếng Việt English

Hỗ trợ trực tuyến

0909.905.096
  
0909905096

Fanpage Facebook

Video Clip

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Thống kê tuần : 246
Thống kê tháng : 1414
Tổng : 82351

Tin HOT sáng 30/7: Zidane ủng hộ Platini thay Sepp Blatter

30-07-2015
Bản tin cập nhật sáng 30/7: Zinedine Zidane muốn Chủ tịch EUFA Michel Platini kế nhiệm Sepp Blatter làm người đứng đầu FIFA. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý khác: Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca; Mandzukic mang về niềm vui muộn màng cho Juventus; Kết quả vòng sơ loại thứ 3 Champions League; Cựu tuyển thủ Anh trở thành chuyên gia “sát cá”…

Zidane ủng hộ Platini tranh cử Chủ tịch FIFA: “Tôi tin ông ấy (Michel Platini) là người lý tưởng ở chức vụ ấy và ông ấy sẽ làm tốt. Tất nhiên, tôi sẽ bỏ phiếu cho Platini.” – Zizou nói.

Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng chia sẻ rằng theo anh, nếu Angel Di Maria gia nhập PSG, cầu thủ người Argentina này sẽ có thể nâng tầm đội bóng của thủ đô nước Pháp, có thể là giúp đội bóng này vô địch Champions League mùa tới.  

“Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca ở thời điểm thích hợp”: Đó là lời phỏng đoán của Xavi khi lão tướng người Tây Ban Nha phát biểu trên trang web chính thức của đội chủ sân Nou Camp.

 Tin HOT sáng 30/7: Zidane ủng hộ Platini thay Sepp Blatter - 1

Theo Xavi (trái), HLV Pep Guardiola sẽ có ngày tái hợp Barca

Anh cũng bày tỏ sự tức giận khi Real đã bán Iker Casillas cho Porto sau những năm tháng cống hiến không biết mệt mỏi của “Thánh Iker” cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha:

 “Anh ấy là một người bạn tốt của tôi và là một thủ môn vĩ đại trong môn thể thao này. Tôi rất thất vọng với việc anh ấy phải rời Real Madrid. Iker xứng đáng hơn thế rất nhiều.” – Xavi nói.

Mandzukic mang về niềm vui muộn màng cho Juventus: Sau thất bại 0-2 trước Dortmund cách đây 4 ngày, “Bà đầm già thành Turin” tiếp tục có một trận đấu vất vả. Trong trận đấu giao hữu trên sân của Lechia Gdansk (Ba Lan), nhà ĐKVĐ nước Ý đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Paul Pogba (4’) và tân binh Mario Mandzukic (90’). Bàn gỡ của đội chủ nhà được ghi bởi Adam Buksa (82’).

Ajax “đánh rơi” chiến thắng đáng tiếc trên đất Áo: Tại lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League mùa giải 2015/16, dù phải làm khách của Rapid Wien nhưng Ajax Amsterdam đã có một hiệp đầu tiên bùng nổ với 2 bàn dẫn trước nhờ cú đúp của Davy Klaassen (25’ & 43’) nhưng họ đã không thể bảo toàn được lợi thế.

Đội bóng nước Áo đã vùng lên mãnh liệt ở hiệp 2 khi gỡ hòa nhờ những pha lập công của Florian Kainz (48’) và Robert Beric (75’) mặc dù họ chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Stefan Schwab (59’). Dẫu vậy, với kết quả 2-2 trên đất Áo, Ajax vẫn nắm giữ lợi thế lớn để lọt vào vòng play-off khi lượt về họ được chơi trên sân nhà để đón tiếp Rapid Wien.

Các kết quả còn lại của vòng sơ loại thứ 3 Champions League mùa giải 2015/16:

HJK 0-0 FC Astana

Salzburg 2-0 Malmoe FF

Steaua Bucaresti 1-1 Partizan Beograd

Celtic 1-0 Qarabag FK

Lech Poznan 1-3 Basel

Cựu tuyển thủ Anh trở thành chuyên gia “sát cá”: Lee Bowyer – tiền vệ lắm tài nhiều tật một thời của CLB Newcastle United giờ đang là chủ của một hồ câu cá rộng 12 mẫu Anh. Sau khi giải nghệ năm 2012, anh thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi của mình đi câu và thường bắt được những chú cá khá lớn.

Chia sẻ trên Daily Mail, Lee Bowyer nói: “Tôi thích câu cá vì nó giúp tôi thư giãn sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống. Khi còn là cầu thủ, tôi cũng thường đi câu như một cách giải tỏa áp lực sau những giờ phút tập luyện hay thi đấu vất vả.”